Doanh nghiệp phân phối máy bơm xử lý nước thải pentax tại miền nam

Hiện nay, nền nông nghiệp nước ta đang được cơ giới hóa nhằm giảm sức lao động cho người nông dân nhưng lại tăng năng suất cây trồng, vật nuôi. Và một thiết bị không thể thiếu khi nhắc đến cơ giới hóa nông nghiệp, đó chính là máy bơm nước.

Máy bơm nước dùng trong nông nghiệp thường là những loại máy bơm có lưu lượng lớn. Bơm lưu lượng nghĩa là trong thời gian nhất định (1 phút, 1 giờ) máy bơm được một lượng nước lớn, đáp ứng được nhu cầu tưới tiêu, thoát nước cho người nông dân. Và hiện nay, người nông dân đang đặt khá nhiều niềm tin vào dòng bán máy bơm chìm cũ pentax.

Pentax là thương hiệu sản xuất máy bơm nổi tiếng thế giới của Ý. Sản phẩm của Pentax luôn đặt chất lượng lên hàng đầu với công nghệ tiên tiến, hiện đại. Tại Việt Nam, máy bơm Pentax chính hãng được nhập khẩu nguyên chiếc từ nơi sản xuất (Ý) do đó người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm vào chất lượng sản phẩm.

Máy bơm chìm pentax được sử dụng nhiều trong nông nghiệp, nhất là cho công việc tưới tiêu, thoát nước trên đồng ruộng. Dòng máy bơm này của Pentax được thiết kế đặc biệt để có thể bơm được lượng nước nhiều nhất có thể trong một thời gian nhất định. Bên cạnh đó, phần thân máy có thể được làm bằng gang, inox tạo nên kết cấu vững chắc, giúp bảo vệ động cơ bên trong, giúp máy bơm có thời gian sử dụng lầu dài, bền bỉ. Ở dòng máy bơm nước lưu lượng Pentax, máy bơm có thể hút được nước có nhiệt độ từ 0 – 900C, rất thuận tiện cho người dùng. Đặc biệt, máy bơm có thể hoạt động liên tục xuyên suốt 24 giờ mà không gặp bất cứ trục trặc, sự cố gì, điều này rất phù hợp sử dụng cho bơm nước tưới tiêu khi vào vụ hoặc thoát nước chống ngập cho cây trồng.

Để phù hợp với từng mục đích sử dụng cũng như giúp người dân tiết kiệm tối đa chi phí cho việc mua máy bơm dầu aquasystem, Pentax cho ra đời nhiều mẫu mã của dòng bơm này với các mức lưu lượng, công suất, cột áp… khác nhau, để người mua lựa chọn.

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường cũng đã xuất hiện một số máy bơm giả, nhái theo mẫu mã của máy bơm Pentax, do đó người dùng nên cẩn trọng khi mua máy bơm loại này. Người dùng nên đến những đại lý, cửa hàng lớn là nơi phân phối máy bơm nước chính hãng của Pentax để có được sản phẩm đảm bảo chất lượng. Tại Việt Nam, Thuận Hiệp Thành tự hào là đại lý phân phối và báo giá máy bơm chìm Pentax. Quý khách có nhu cầu mua máy bơm nước hoặc cần được tư vấn, hỗ trợ, hãy liên hệ với chúng tôi:

 

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, P.An Phú, Q.2, TP HCM.

Fax: 028 2253 5294
Điện thoại: 0907 864 278 - 028 2253 3891
Email: sale24.thuanhiepthanh@gmail.com
 
Mã số thuế: 0307737594

Giấy chứng nhận ĐKKD: 0307737594

do Sở Kế Hoạch Đầu Tư cấp ngày: 19/03/2009

Back To Top