Do dùng trực tính và trong khoảng thời gian dài, một số nguy cơ hỏng với thể xảy ra ngoài ý muốn khi gia đình bạn đang sử dụng máy bơm nước. Dưới đây là 1 số hiện tượng thường gặp ở bán máy bơm tăng áp :

máy bơm ly tâm không ra nước.
1. máy bơm nước chạy xăng ko được mồi nước. Mồi Bơm bằng nước đổ qua nút mồi, nút xả khí cần phải được mở cho tới khi nước trong bơm trào tràn ra khỏi nút mồi.
hai. máy bơm tuabin - máy nén khí công nghiệp chạy ngược chiều so với kiểu dáng.
3. Van chặn bị đóng chặt, hoặc bị tắc trong đường ống hút hoặc xả. kiểm tra gioăng mặt bích được cắt thủng phần giữa ống.
4. miệng ống hút chưa được nhấn chìm xuống bể hút. Bạn có thể nâng cao chiều dài con đường ống hút hoặc khiến tăng mặt nước dưới đáy bể hút.
5. Van đáy bị tắc, kẹt.
6. Lưới chắn rác, lưới lọc bị tắc kín.
7. Áp suất các con phố hút quá thấp.
8. Van rẽ nhánh trên phố hút đang mở.
chín. mang một vài chỗ lọt khí trên đường hút. Khí có thể chạy vào phê duyệt gioăng hoặc van phía trên của đoặn ống đựng dung dịch.
mười. Hệ thống hoạt động dưới áp suất âm. Gioăng kín sợi tuýp đang cho phép không khí lọt vào hệ thống. Bạn nên chuyển kiểu làm cho kín bằng sợi tuýp sang kiểu làm cho kín bằng gioăng kín cơ khí.
11. máy khuấy chìm đài loan đã bị mòn. Khoảng hở cho phép đã bị nâng cao lên quá mức.
12. sở hữu các bộ phận bị hỏng & vỡ. kiểm tra trục bơm, khớp nối,các phòng ban bên trong.
13. không với điện nguồn sản xuất cho bơm.
Bơm đang hoạt động ngoài tuyến đường đặc tính – công suất phải chăng
một. Độ giơ của các phòng ban trong máy bơm nước to. Đã đến khi phải thay thế phụ tùng.
2. Áp suất đầu hút quá thấp; trong bơm với hiện tượng sủi bong bóng.
ba. Lưới chắn rác hoặc lưới lọc đã bị tắc 1 phần.
bốn. Tốc độ hoạt động quá tốt. kiểm tra lại Vôn kế.
5. Nút xả khí cho bể hút đã bị khoá kín.
sáu. Van rẽ nhánh trên phố hút bị mở hay hở một phần.
bảy. Van luân phiên đang chế độ đóng nhưng bị hở.
8. đường ống hút đã bị đổ vỡ, rò rỉ. sở hữu vật nặng đã đi qua, dẫm qua.
9. các con phố ống hút bị thủng; tan vỡ do hiện tượng ăn mòn.
mười. ko khí lọt vào qua gioăng kín sợi tuýp. Bạn nên thay bằng phớt kín.
Bơm bị chạy quá vận chuyển
một. Tốc độ hoạt động quá lớn.
2. Độ nhớt của dung dịch quá lớn so với dự định.
3. sức ép khai phá quá lớn so có tính hạnh.
4. Gioăng kín sợi tuýp bị xiết quá chặt. Bạn nên chuyển sang dùng Phớt kín.
Qúa rung hoặc quá ồn
một. Van luân phiên va vào nhau liên miên.
hai. Bu lông móng, bu lông neo đã bị lỏng.
3. bơm bể bơi và động cơ bị mất thăng bằng.
bốn. trục đường ống hút ko được xiết chặt đúng.
5. Độ nhớt của máy bơm chìm quá lớn. Bơm đang bị "đói" . rà soát nhiệt độ của nước đang bơm.
bơm chìm nước biển quá ồn hoặc chạy quá chuyên chở thường là nguyên cớ của hiện tượng bọt khí.
Sau đây là các duyên cớ thường gặp của hiện tượng bọt khí.
1. Van đáy hoặc bất cứ van nào trên phố hút bị kẹt dính.
2. với vật gì đó thỉng thoảng làm tắc đường ống hút. giả dụ bơm hút từ sông; bể thu hoặc từ biển, thì cát là một trong nguồn gốc với khả năng.
3. Giẻ rách lòng thòng hút vào buồng bơm là 1 nguyên thường gặp.
bốn. tuyến phố ống bị tan vỡ.
năm. Lưới chắn rác , màng lọc thẳng thớm bị tắc nghẽn.
sáu. Bể nước bị đóng băng khi thời tiết lạnh.
bảy. Nắng ác khiến nóng trục đường hút, đang làm cho nâng cao nhiệt độ lưu chất đến điểm bốc tương đối.
8. Mặt nước động trong bể giảm xuống gây nên hiện tượng xoáy nước, lúc ấy luồng khí lọt vào buồng hút.
chín. nhiều bơm đang hoạt động tại cộng một bể hút, khiến giảm mựcnước động rất nhanh.
10. phao đồn báo cạn bị tắc. đôi khi nó cho chỉ số mặt nước cao hơn thực tại đang sở hữu.
11. Trong hệ thống bơm tuần hoàn, ống xả nối trực tiếp sở hữu ống hút, hoặc hở và nhiệt độ dung dịch nâng cao lên.
12. thỉnh thoảng chiều sâu hút quá sâu. Ma sát tuyến đường ống hút tăng sẽ làm cho giảm khả năng hút của bơm.
13. Bể hút được khiến hot để chống đông cho dung dịch. đôi khi nó làmnóng quá mức.
14. Tỷ trọng của dung dịch bị thay đổi. Trường hợp này mang thể xảy ra mang lưu chất bơm sở hữu nhiệt độ hoặc chất gột rửa hoặc chống đông bị kích hoạt trong tuyến phố ống .
15. Bể xả bị thay đổi từ áp xuất dương sang áp xuất âm theo như dây truyền cung ứng.
16. Gioăng nối Van trên đường ống hút có áp xuất âm và khí có thể lọt vào phê chuẩn các đệm kín.
17. Bể nước đang được bơm cạn kiệt
18. miệng ống hút đang bị chuyển dịch hoặc biến đổi bằng phổ biến bí quyết khác nhau. lúc đấy van đáy, rọ rác, chim cút cong hoặc các đồ vật khác mang được lắp đặt trong hệ thống hút ?
19. với thể những lớp cặn vôi của nước cứng hoặc các cái vật rắn khác đọng lại trong trục đường ống hút làm giảm kích tấc trục đường ống hút sau khoảng thời kì tiêu dùng ?
Bơm bị mất mồi sau khi chạy 1 khoảng thời gian ngắn.
một. Nước đã bị hút kiệt. kiểm tra mực nước bể hút ; thỉnh thoảng đồn đại điện bị tắc, và đưa ra mực báo nước không đúng.
hai. Tốc độ dòng chảy bị tăng, giảm đột ngột.
ba. Nước đang bị sủi bọt tại các con phố ống hút.
4. Ống hút rẽ nhánh đang khiến nóng lưu chất bơm.
năm. một chỗ giò khí đang lớn dần tại đường hút.
Bạn nhận ra bơm bị ăn mòn chóng vánh.
1. sở hữu các chất ăn mòn trong dung dịch, bơm bị hiện tượng ăn mòn. Bạn nên sử dụng bơm lớn hơn và chạy ở tốc độ rẻ hơn.
2. Bị mòn ở một hoặc phổ thông những phòng ban của bơm.
ba. Thiếu bôi trơn cho bơm.
bốn. Hệ thống ống đang có sự cố. Nó mang thể làm nhiệt độ lưu chất nâng cao trong hệ thống đồ vật .
năm. Mất thăng bằng quá phổ biến.
6. bơm nước nóng - máy bơm tự mồi bị chạy khô.
đại lý máy bơm nước Thuận Hiệp Thành chuyên cung cấp : máy bơm nước chạy xăng mini

Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc, Q.Bình Tân.
Điện thoại : 08-6266 0944
Fax: 08-6266 0505
Web site máy bơm nước chạy xăng mini: http://dailymaybom.vn
Chi nhánh Quận 2:
Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
Điện thoại: 08 2253 5292